ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

ค้นหาข่าว:

Year :
 

แพลนบี ได้รับสิทธิ Smart Bus Shelter จากกทมฯ ตอกย้ำการเป็นเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาค พร้อมขยายคอนเทนต์ต่อยอดมุ่งสู่การทำโฆษณาแบบ Multi-Channel Marketing
24 เมษายน 2563
BNK48 Office ประกาศ พลิกโฉม สู่ Independent Artists Management หรือ "i AM" มุ่งลงทุนใน 3 ธุรกิจหลักเพื่อพัฒนาและบริหารศิลปิน นักร้อง Influencer ที่หลากหลายครบวงจร
06 พฤศจิกายน 2562
PLANB จับมือ MACO เพิ่มทุน 1,553 ล้านบาท เป็นสัดส่วน 19.96% พร้อมรับบริหารการขายสื่อโฆษณาในประเทศทั้งหมด
31 ตุลาคม 2562
Plan B จับมือ CP All ลงทุนสร้างและบริหารสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ใน 7-Eleven ด้วยงบลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท เป้าหมาย 5,000 สาขาทั่วประเทศ
18 กันยายน 2562
แพลนบีและ Dentsu X ได้รับแต่งตั้งตัวแทนบริหารสิทธิประโยชน์ทำการถ่ายทอดสดและการตลาดสำหรับโอลิมปิค โตเกียว 2020 และโอลิมปิคฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022
05 สิงหาคม 2562
แพลนบีได้รับแต่งตั้งตัวแทนบริหารสิทธิประโยชน์ในการถ่ายทอดสดและการตลาดสำหรับ โอลิมปิค โตเกียว 2020 และโอลิมปิคฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022
18 มิถุนายน 2562
กองทุนระดับโลกเข้าถือ PLANB 2.9 % ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพผู้นำสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยอาเซียน
18 ตุลาคม 2561
แพลนบีรายได้นิวไฮต่อเนื่องยอดขายโต 18.6% กำไรเพิ่ม 26.2% Engagement Marketing จาก BNK48 และบอลไทย แรงหนุนธุรกิจสื่อฯ เพิ่มส่วนแบ่งตลาด มั่นใจรายได้ 2561 ตามเป้าหมาย 3,500 ล้านบาท
09 สิงหาคม 2561
แพลนบีเผยงบ 1Q 2561 ยอดขายนิวไฮ 805 ล้านบาท ผลักดันกำไรโต 38% สวนทางอุตสาหกรรมหดตัว -7% มั่นใจปี 61 รายได้เติบโตตามเป้ากว่า 3.5 พันล้าน เปิดตัว Central World Connect จอ Interactive พร้อมโชว์ระดับโลก ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ลบ.
15 พฤษภาคม 2561
PLANB จับมือ BEM ร่วมลงทุน 20% ในแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ บริหารสิทธิ์สัมปทานพาณิชย์บนระบบรถไฟฟ้าระยะยาว 30 ปี
26 มกราคม 2561
แพลนบี 3Q2017 เติบโตตามเป้าหมายสวนทางอุตสาหกรรม กำไรเพิ่ม 22.8%
08 พฤศจิกายน 2560
กองทุนระดับโลกเข้าถือ PLANB 2.9 % ตอกย้าความเชื่อมั่นในศักยภาพผู้นาสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยอาเซียน
11 ตุลาคม 2560